Sản phẩm mới 100% chưa qua sử dụng.

Đơn giản hàng Active Online là dòng sản phẩm “chưa phải Brandnew nhưng cũng chưa qua sử dụng”.

Khi khách hàng mua sản phẩm Apple tại các cửa hàng nước ngoài và mang về Việt Nam dưới dạng xách tay, một số cửa hàng sẽ kích hoạt ngay sản phẩm vừa bán ra thông qua IMEI trên hộp sản phẩm.

Khi các đơn vị mang các sản phẩm này về Việt Nam thì chúng đã được kích hoạt sẵn và trôi bảo hành từ 1 – 2 tuần. Tuy nhiên, đây vẫn là những sản phẩm mới 100% và chưa được sử dụng (chưa bung Seal). Thông thường hàng Active Online thường thấy là iPhone, iPad, Macbook…

Lý do các cửa hàng nước ngoài kích hoạt máy Online

Nguyên nhân chủ yếu có thể do chính sách ưu đãi từ các đại lý của Apple. Khi các đại lý đạt được doanh số, mức thưởng thêm, giảm giá… có thể tăng lên nhiều. Tuy nhiên, người dùng không cần quá lo lắng, không phải tất cả các cửa hàng đều có hành động này. Bằng chứng là có rất nhiều hàng Brandnew đi theo con đường xách tay tại Việt Nam.

Thông thường khi máy chỉ được kích hoạt khi mở hộp và kích hoạt trực tiếp trên máy. Tuy nhiên, tại các cửa hàng đại lý ủy quyền của Apple có một hệ thống Server riêng có thể thực hiện thao tác kích hoạt Online.

Do đó, chỉ các cửa hàng ủy quyền mới có thể kích hoạt máy Online còn người dùng không thể kích hoạt máy Online kể cả khi mua máy về nhà hay ở bất ký địa điểm nào.

Làm sao để phân biệt hàng Active Online, hàng trả bảo hành và hàng Used?

Cả 3 loại hàng Active Online, hàng Trả bảo hành và hàng Used đều là hàng trôi bảo hành. Tuy nhiên, hàng Active Online bản chất vẫn là hàng mới 100%, chưa bung Seal, chưa qua sử dụng.

Tiếp đến là hàng trả bảo hành. Đây là hàng mới 100% nhưng được Apple dùng để đổi trả cho những chiếc máy bán ra bị hư, sẽ bị trừ ngày bảo hành và không kèm phụ kiện.

Cuối cùng là hàng Used. Đây là hàng đã được khách sử dụng qua đã bóc Seal và kích hoạt, không sử dụng và bán lại. Bản chất của hàng Used là đã qua sử dụng và có thể còn bảo hành.

Lợi thế “không tưởng” khi mua hàng Active Online

Lợi thế đầu tiên và lớn nhất là giá và luôn là giá. Hàng Active Online vẫn là một chiếc máy nguyên Seal mới 100% như hàng Brandnew nhưng để bù trừ tổn thất về ngày bảo hành chính hãng, giá hàng Active Online sẽ rẻ hơn rất nhiều so với hàng Brandnew.

Ví dụ, tại Asmart iPhone XS Max 64GB Brandnew đang có giá 26.490.000 trong khi phiên bản Active Online của mẫu iPhone này chỉ 24.990.000, rẻ hơn đến 1.500.000 nhưng vẫn đảm bảo hàng mới 100% chất lượng tương đương.

Về cơ bản so với hàng Used thì rõ ràng hàng Active Online có lợi thế hơn hẳn. Chất lượng và niềm tin luôn được đảm bảo dù giá chênh lệch không nhiều so với hàng Brandnew.

Ngoài ra chế độ bảo hành của hàng Active Online tùy theo máy. Có những máy trôi từ 7 -15 ngày, 1 – 2 tháng… Tuy nhiên, tại Asmart hàng Active Online sẽ được bảo hành lên đến 12 tháng cả rơi vỡ kể từ khi mua hàng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Hàng Brandnew có phải luôn là lựa chọn tốt nhất?

Với hàng Brandnew, người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chính sách bảo hành. Tuy nhiên, giá của hàng Brandnew không hề rẻ. Nếu giá của hàng Brandnew quá cao thì tùy vào túi tiền và mục đích sử dụng người dùng có thể chọn hàng Active Online, CPO, trả bảo hành hay Used có chất lượng đảm bảo và giá thành rẻ hơn.

Rẻ nhất người dùng có thể chọn hàng Used 99%, không còn nguyên Seal và qua sử dụng, Tuy nhiên, với hàng Used 99% Asmart cam kết bảo hành đến 12 tháng 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng. Quả thật với khả năng tài chính không dư dả thì hàng Used là một lựa chọn không tồi.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng truy cập ngay vào a-smart.vn hoặc liên hệ qua hotline: 1900 63 65 94 để được đội ngũ nhân viên của Asmart tư vấn chính xác và đầy đủ nhất.